ชี้เป้า!!! ซื้อกล้อง Sony ZV-E10 ที่ไหนดี

ZV-E10 การทำ Vlogging เป็นหนึ่งในอาชีพและงานอดิเรกที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือดารา Influencer และคอนเทนต์จากครีเอเตอร์ชื่อดังมากมาย ต่างก็เลือกถ่ายภาพชีวิตประจำวันและแชร์ทางออนไลน์ ให้ทุกคนได้เห็น และแน่นอนว่าถ้าคุณต้องการถ่ายวิดีโอที่ดูดีและสวยงามก็ต้องเลือกกล้องที่ดีและมีคุณภาพ ปัจจุบันมีกล้องที่สามารถบันทึกวิดีโอได้คมชัด และคุณภาพความละเอียดสูง

นอกจากนี้ยังมีกล้องที่ออกแบบมาสำหรับถ่าย Vlog โดยเฉพาะ วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปรียบเทียบกล้องยอดฮิตจาก Sony ที่ขึ้นชื่อเรื่องการถ่าย Vlog โดยเฉพาะ นั่นก็คือ กล้องมิเรอร์เลส Sony ZV-E10 เจ๋งมากสำหรับผู้สร้างหรือผู้สร้างมืออาชีพ ที่จับภาพวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่หลายคนกำลังมองหา วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูช่อง ดูร้านกล้องชื่อดังเพื่อดูว่าคุณสามารถซื้อได้ที่ไหน จะมีคนอ่านอยู่แถวนี้ไหม? เรามาดูพร้อมๆ กันเลยครับ Sony

แหล่งช้อป Sony ZV-E10 หาจับจองได้จากที่ไหนบ้าง

ร้าน Big Camera

ส่วนบิ๊กคาเมร่าเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพี่ใหญ่ในวงการร้านกล้องเลยก็ว่าได้ ด้วยสาขาที่หลากหลายครอบคลุมทั่วประเทศ ให้คุณแวะซื้อ กล้องและอุปกรณ์ต่างๆ หรือเข้าไปเลือกซื้อกล้องต่างๆ ก็ได้ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของเว็บไซต์หลักได้เลย นอกจากนี้บิ๊กคาเมร่ายังจัดสัมมนา การฝึกอบรมและเวิร์คช็อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ประเภทต่างๆ จัดแสง ตัดต่อ โดยทีมงานมืออาชีพ ลูกค้าที่ซื้อกล้องจากร้านนี้จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมฟรี ใครที่กำลังมองหากล้อง Sony ZV-E10 พร้อมคอร์สเรียนถ่ายวิดีโอดีๆ แนะนำร้านนี้เลย Fuji

ร้าน Zoom Camera

อีกหนึ่งร้านดังที่ช่างภาพหลายๆ คนแวะเวียนไปซื้อของกันอย่าง Zoom Camera ที่แม้สาขาจะไม่ได่มีครบทุกจังหวัด แต่ก็มีช่องทางออนไลน์ให้เลือกซื้อจากหลายๆ แพลตฟอร์ม แถมบริการหลังขายก็ดีเยี่ยม มีทั้งประกันจากทางร้านที่รับเครมในทุกกรณี แถมยังมีรีวิวทั้งบทความและวิดีโอมาช่วยในการตัวสินใจด้วย ถ้าเกิดว่าคุณอยากจะได้กล้อง Sony ZV-E10 ตัวเจ๋งๆ ที่มีประกันและเซอร์วิสที่ดีแล้วละก็ เราขอฝาก Zoom Camera แล้วให้คุณช่วยตัดสินใจด้วยแล้วกัน

ร้าน EC Mall

แน่นอนว่าหากเรากำลังมองหาร้านกล้องดีๆ สักร้าน เราอาจเลือกร้านที่อยู่มานานเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ร้านที่โดดเด่นในเรื่องนี้คือ EC Mall ที่มีประสบการณ์ขายกล้องมา 10 ปี พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพ ระดับมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมช่างภาพรุ่นพี่ถึงเลือก EC Mall เป็นร้านโปรดกันมากมาย? และช่างภาพหรือนักสร้างสรรค์หน้าใหม่หลายๆ คนที่สนใจ Sony ZV-E10 แล้วไม่รู้จะซื้อที่ไหน ผมขอฝาก EC Mall ไว้เป็นอีกร้านหนึ่งในใจครับ Sony

ร้าน Fotofile

หากใครเดินผ่านชั้น 5 ของ MBK คงจะผ่านร้านกล้องใหญ่กลางห้างไปแล้ว ร้านที่เป็นปัญหาคือ Fotofile เราขอบอกเลยว่าร้านนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านในตำนานของเมืองไทย ด้วยบริการระดับครอบครัว จากทีมงานและเจ้าของร้าน (บ้าง) ที่ยินดีให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ และบริการก่อนและหลังการขายที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ซื้อกล้อง บอกเลยว่าถ้าอยากเก็บภาพหนักๆ ของกล้อง Sony ZV-E10 ผมแนะนำ Fotofile ครับ

ร้าน Sony Store 

ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหน? แนะนำให้กลับมาที่จุดเริ่มต้นโดยมี Sony Store อยู่ด้านหน้าร้านหลักของแบรนด์โดยตรง คุณจะได้กล้อง Sony ZV-E10 รับประกัน 100% แน่นอน มั่นใจได้เลยว่ากล้องที่เราจะได้มีคุณภาพสูง ถ่ายภาพได้ดี ฉันบังเอิญซื้อกล้องมา แต่คุณสามารถหาของใช้ต่างๆ ได้ เช่น หูฟัง ลำโพง และแม้กระทั่งเครื่องเล่นเกมอย่าง PS5 Fuji

สรุป

และทั้งหมดนี้ก็คือหน้าร้าน แหล่งชอปปิ้งกล้องรุ่นดังทำเรานำมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน ถ้าเกิดว่าถูกใจ อยากได้กล้องถ่าย Vlog เจ๋งๆ อย่าง Sony ZV-E10 แล้วหล่ะก็ ลองเข้าไปแวะชมร้านค้าต่างๆ เหล่านี้ได้เลย ส่วนถ้าใครอยากมาซื้อที่ Mercular.com อาจจะต้องขอให้ทุกคน อดใจรอกันไปอีกนิดนึง ถ้าเกิดว่าเรามีกล้องเจ๋งๆ อย่างงี้มาขายอีกละก็ เราจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกัน สำหรับตอนนี้ ขอให้ทุกคนได้สนุกกับกล้องถ่ายรูปที่ซื้อจากร้านที่เราแนะนำ และสร้างผลงานสุดปังมาให้ดูกันอีกนะ ZV-E10

บทความที่เกี่ยวข้อง

  • 5 กล้อง Canon รุ่นใหม่ ได้เวลาเปลี่ยนกล้องกันแล้ว
  • กล้องโพลารอยด์ Fuji รุ่นไหนดี ปี 2024
  • กล้องถ่ายรูป Sony รุ่นไหนดี มือโปรใช้ได้ มือใหม่ใช้ดีในปี 2024